Xuất thân từ nghề nghiệp trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn các tiêu chuẩn quản lý từ năm 1998. Là nhân viên, chuyên gia, giảng viên của Trung Tâm Chất Lượng Quốc Tế (IQC) và là hội viên của Câu Lạc Bộ Chất Lượng TP. HCM., với sự kết nối và sự hỗ trợ từ rất nhiều Giảng viên, Chuyên gia và ngay cả các Giáo viên từ các trường Đại Học.

Chúng tôi quyết định thành lập Trung Tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp trực thuộc Viện Đào tạo Nhân lực và Hợp tác Quốc Tế (Intic), để tiếp tục truyền tải, chuyển giao giải pháp quản lý tuân thủ các yêu cầu tiêu chuẩn quản lý đã và đang là yêu cầu không thể thiếu trong xu thế hội nhập toàn cầu. Yêu cầu làm pháp ngày càng chặt chẽ trong môi trường kinh doanh.

Các chương trình đào tạo và tư vấn của chúng tôi được thiết kế phù hợp với các “SINH VIÊN” chuẩn bị hành trang, kiến thức trước khi tham gia thị trường lao động, các Tổ chức, Doanh nghiệp đã áp dụng hoặc có yêu cầu áp dụng các tiêu chuẩn quản lý, duy trì sự tuân thủ pháp luật.

Qua quá trình tư vấn và đào tạo các tiêu chuẩn quản lý từ những năm 1998 đến này, Chúng tôi nhận ra rằng, việc áp dụng các tiêu chuẩn quản lý đối với các doanh nghiệp chỉ một mục đích chính là đạt được “CHỨNG NHẬN”. Chính vì vậy hiệu quả mong muốn từ các tiêu chuẩn quản lý được thừa nhận “TOÀN CẦU” không đem lại kết quả như dự định (Thông thường các Doanh nghiệp chỉ áp dụng những giải pháp mà Tư vấn đã chuyển giao trước đây, và cứ xem như đó là “CHÂN LÝ”, nhưng thật ra giải pháp đó đã lỗi thời, không còn hiệu quả cho Doanh nghiệp). Theo chúng tôi đó là sự phát sinh “CHI PHÍ ẨN” hay nói đúng hơn là mất đi một lượng “TRI THỨC” cho việc cải tiến hoạt động quản lý của Doanh nghiệp ngày một hiệu quả hơn, giảm Chi phí đáng kể.

Phương pháp tư vấn và đào tạo của Trung Tâm chúng tôi là hướng đến sự hiểu biết của từng học viên cho các “YÊU CẦU” cụ thể trong tiêu chuẩn quản lý, Từ đó đề ra các “GIẢI PHÁP” phù hợp cho việc đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn, khách hàng, pháp luật, phải nhận diện được từng giải pháp, nhận diện cho việc áp dụng giải pháp đó cho từng giai đoạn thích ứng với Văn hóa, Trình độ, Kinh phí,… của từng Doanh nghiệp.

Vài dòng chia sẽ cùng Quý khách hàng trong quá trình đào tạo và tư vấn liên quan đến các tiêu chuẩn quản lý, yêu cầu khách hàng và tuân thủ yêu cầu pháp luật đã được thế giới thừa nhận. nếu còn thắc mắc hoặc có yêu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Trận trọng!